Read more »






 

Hình ảnh Kỷ niệm 01 năm thành lập Nhatrangclub NTC - 03/08/08


Thông báo ngưng hoạt động.


Chào tạm biệt diễn đàn NTC.
Cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ và yêu mến diễn đàn NhaTrangClub.vn. Diễn đàn sẽ ngưng cung cấp dịch vụ trong thời gian tới.

Người dùng diễn đàn NhaTrangClub.vn thân mến,
Cảm ơn bạn đã dành tình cảm và đồng hành với diễn đàn suốt thời gian qua. Chúng tôi thật sự rất tiếc khi phải thông báo với bạn rằng diễn đàn NTC sẽ ngưng hoạt động. 17 năm qua chúng tôi đã cố gắng rất nhiều để mang lại niềm vui, tạo một sân chơi bổ ích gắn kết cộng đồng người dân Nha Trang - Khánh Hoà và chúng tôi thật sự rất buồn khi phải đưa ra quyết định này. Trước ngày 01 tháng 7 năm 2024, bạn có thể truy cập trang hồ sơ của mình để tải xuống dữ liệu. Từ ngày 01 tháng 7 năm 2024, bạn sẽ không thể đăng nhập hoặc sử dụng diễn đàn được nữa. Nếu bạn có thắc mắc gì về việc tải xuống/hoặc xóa dữ liệu cá nhân, hoặc có phản hồi khác liên quan đến việc chúng tôi ngưng hoạt động, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: nhatrangclub@gmail.com hoặc qua số điện thoại 0905221887.
Chúng tôi gửi lời xin lỗi chân thành nhất và cảm ơn các bạn đã có nhiều đóng góp cho diễn đàn trong suốt thời gian vừa qua. Diễn đàn NTC sẽ không còn nữa nhưng những kỷ niệm đẹp của chúng ta sẽ không bao giờ quên.
Mặc dù diễn đàn sẽ không còn hoạt động nhưng chúng ta vẫn có thể trao đổi thông tin với nhau qua Facebook của NhaTrangClub tại:
Theo dõi Fanpage: https://www.facebook.com/NhaTrangClub
Group: https://www.facebook.com/groups/nhatrangclubnew
Group việc làm: https://www.facebook.com/groups/ViecLamNhaTrang.vn
Group tuyển dụng: https://www.facebook.com/groups/tuyendungntc
Kênh Tiktok: https://www.tiktok.com/@nhatrangclub

Hy vọng trong tương lai chúng ta vẫn sẽ cùng nhau xây dựng và phát triển NhaTrangClub ở nền tảng mới phát triển hơn.
Đội ngũ BQT NTC.
Chỉnh sửa cuối: 4/6/24