Read more »

 

Hoa súng Mỹ là loại cây sống thủy sinh, thuộc họ hoa súng Đà Nẵng hoa nở quanh năm. Gọi/zalo 0777.543.039 báo giá hoa súng Mỹ sỉ lẻ giá rẻ nhất.

Hoa súng Mỹ đã được vườn Cánh Sen Hồng nhân giống thành công số lượng lớn, do đó, giá thành rẻ hơn so với thị trường hoa súng Mỹ tại Đà Nẵng.

Ở bài viết này, Vườn Cánh Sen Hồng xin giới thiệu các bạn loại hoa súng Mỹ. Bài viết bao gồm: Đặc điểm, giá bán, công dụng, cách trồng và chăm sóc hoa súng Mỹ.

Đặc điểm hoa súng Mỹ

Hoa súng Mỹ là loại thuộc họ hoa súng, có màu đỏ tươi đẹp mắt. Cây sống thủy sinh và nở hoa quanh năm.

Hoa súng Mỹ có màu đỏ đẹp mắt, cánh hoa thuộc loại cánh kép, các cánh hoa bao bọc nhụy hoa đỏ tía nằm chính giữa. Cây ưa ánh sáng toàn phần, dễ trồng và thích tưới bằng nước giếng bơm.

Súng Mỹ được nhân giống bằng phương pháp trồng củ là chủ yếu.

Hiện nay súng Mỹ đã được vườn Cánh Sen Hồng nhân giống, bán sỉ lẻ khắp miền Trung và được cộng đồng yêu hoa súng đánh giá rất cao về mặt hoa cũng như khả năng sống phù hợp với khí hậu miền Trung.

Giá bán và địa chỉ bán hoa súng Mỹ tại Đà Nẵng

Giá bán hoa súng Mỹ là 70k/1 cây. Đối với khách hàng muốn mua sỉ số lượng lớn vui lòng gọi/zalo 0777.543.039 báo giá sỉ rẻ nhất.

Địa chỉ bán hoa súng Mỹ tại Đà Nẵng

Lô 31 Võ Chí Công (ngay chân cầu Khuê Đông phía bên Quận Ngũ Hành Sơn), TP. Đà Nẵng.

Số điện thoại: 0777.543.039

Email: Hoasenviet.quang@gmail.com

Website: http://caycanhdanang.net

Fanpage: https://www.facebook.com/CayCanhDanangDotNet

Công dụng hoa súng Mỹ

Hoa súng Mỹ trồng làm đẹp cảnh quan sân vườn, nhà cửa: Với màu hoa đỏ đẹp hoàn hảo, nàng súng Mỹ tựa như đang vươn mình đón nắng mai. Chúng ta thường trồng súng Mỹ trước cổng nhà hoặc trong sân vườn ở vị trí nhiều nắng để làm nổi bật cả ngôi nhà xinh đẹp của bạn.

Hoa súng Mỹ còn mang ý nghĩa phong thủy: Theo quan niệm của người Việt Nam, màu đỏ tượng trưng cho sự May mắn và thành đạt. Trồng súng Mỹ sẽ mang lại may mắn cho gia chủ, thăng tiến trong công việc và gia đình êm ấm, hạnh phúc dài lâu.

Cách trồng và chăm sóc hoa súng Mỹ

Cách chăm sóc hoa súng Mỹ cụ thể như sau:

Ánh nắng: Cây hoa súng Mỹ ưa nắng toàn phần từ 6-10h/1 ngày.

Bùn: Tỷ lệ sét so với đất là 2:1. Bùn đang được bán tại vườn Cánh Sen Hồng đã được trộn sẵn phân bón và có khả năng cung cấp dinh dưỡng, vi sinh vật tốt nhất cho các loại hoa súng Mỹ.

Nước tưới: Chỉ nên sử dụng nước giếng bơm, nếu buộc phải sử dụng nước máy thì các bạn nên ngâm nước qua đêm trước khi tưới hoa súng Mỹ nhé.

Phân bón: Có thể châm NPK theo tần suất 3 tháng/1 lần.

Một số hình ảnh hoa súng Mỹ tại vườn Cánh Sen Hồng

 


Quan niệm Á Đông thì màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn và thành đạt. Trồng hoa súng Thái Mỹ sẽ mang lại niềm vui lớn cho gia chủ. Ngoài ra, mỗi dịp tết đến thì màu đỏ của hoa súng Mỹ trổ bông làm đỏ rực cả ngôi nhà xinh xắn, thêm phần vui tươi đón xuân về. Chúc các bạn có 1 khu vườn xinh đẹp sử dụng một vài chậu hoa súng Mỹ để tô điểm ngôi nhà thêm xinh.