Read more »



Game Contra SnesDragon Ball ZStreet Fighter IISamurai Shodown III,  Sonic the Hedgehog 3Tekken 3Warriors of Fate Tam Quoc Chi RockmanRockman XSuper BombermanThe King of Fighter Flappy Bird Nguyen Ha Dong 



CONTROL: UP, DOWN, LEFT, RIGHT, A, S, Z, X

Trải dài qua nhiều thập kỷ, rất ít trò chơi có thể tồn tại và phát triển ngày cành mạnh, và Super Mario Bros là một ngoại lệ. Nó đã trở thành một huyền thoại trong giới game thủ ngày xưa và khi nhắc đến ai cũng sẽ biết.

Những điều có thể bạn chưa biết về nhân vật trong game Super Mario Bros

Sau khi phát hành game, sự nổi tiếng của nó khiến không ai là không biết về nhân vật lấy hình tượng một người thợ sửa ống nước mặc quần yếm ở Ý có tên là Mario. Nếu như bạn là một game thủ một thời, biết về nhân vật này là điều hiển nhiên, nhưng thực tế có rất nhiều người vẫn biết đến game mặc dù chưa chơi bao giờ.

Nhưng có nhiều sự việc mà có lẽ bạn chưa biết về nhân vật này. Mario không phải là nhân vật chính trong lần đầu xuất hiện ở trò chơi điện tử. Không những thế, anh ấy cũng không phải là một thợ sửa ống nước và bất ngờ hơn, anh ấy cũng không được gọi là Mario. Lần đầu xuất hiện đó là vào năm 1981, trong trò chơi Arcade có tên là Donkey Kong và nhân vật này được đặt tên là Jumpman, là một thợ mộc lành nghề.

Trong game, nhiệm vụ của Jumpman là phải nhảy qua những chiếc thùng do Donkey Kong ném để cứu một cô gái, mà sau này được gọi là Công chúa. Và đó là cách Mario bắt đầu. Trong nhiều thập kỷ, nhân vật này đã xuất hiện trong vô vàn game điện tử khác nhau.

Tuy nhiên, sau một thời gian ra mắt nhưng game vẫn không tạo tiếng vang trên thị trường lúc bấy giờ. Điều này đã tạo nên sự thất bại về những mộng tưởng vươn ra thị trường Mỹ của họ. Sự thất bại đã thôi thúc họ, và năm 1983, Mario đã được ra đời và bùng nổ khắp mọi nơi trên thế giới.

Nhiệm vụ trong game Super Mario Bros

Khi chơi game, người chơi sẽ được nhập vai Mario và phải băng qua Vương quốc Nấm với mục đích là để giải cứu Công chúa Toadstool. Để có thể cứu được, nhân vật phải vượt qua được những thế lực xấu xa của Koopa – là nhân vật phản diện trong game. Để giành chiến thắng trong game, người chơi phải đạt được cột cờ ở cuối mỗi màn. Trong quá trình di chuyển, tiền xu sẽ xuất hiện mọi nơi và người chơi phải thu thập được. Ngoài ra, điểm bất ngờ là những viên gạch được đánh dấu bằng dấu chấm hỏi, khi bạn đập vào sẽ xuất hiện thêm tiền và các vật thể khác. Nếu đủ thời gian, bạn có thể đập thêm những viên gạch vì chúng có thể chứa những đồ vật hoặc tiền có lợi cho bạn.

Ăn những “chiếc” nấm sẽ giúp bạn biến từ Mario bình thường thành Super Mario, kích thước được nhân đôi sẽ giúp cấp thêm cho nhân vật sức mạnh để phá hủy những viên gạch trên cao thay vì phải nhảy lên khó khăn. Nhưng nếu như Super Mario bị đánh trong trạng thái này sẽ bị biến về bình thường và không bị chết. Ngoài biến thành khổng lồ, khi ăn Hoa Lửa, Mario sẽ biến thành Mario Lửa, có thể phóng những quả cầu lửa từ tay. Hay chạm vào một Siêu sao cũng sẽ biến anh ta thành Star Mario và tất nhiên cũng được tăng sức mạnh.


Ca canh Thap Ba Nha Trang 20K. 40 Ngo Den. Phone: 0899.364.925. ca canh Nha Trang, tep canh, cay Thuy Sinh, ca canh Thap Ba Nha Trang, full gold, dumbo red, koi den, koi short, rong do, rong tim, rong xanh, hb white, hb blue, hb yellow, koi do, red koi, ribbon, big dorsal, tay boi buom, bds, rong duoi chon, duoi cho, lan nuoc, bach thuy tien, cay thuy sinh ban can, oc tao, tep do, tep vang Thai, ca 7 mau, ca hong tuoc ca da, shop, cua hang, nuoi ca, tomboy tb0, cam thai inve, du lich ,Travel, rao vat, Nhatrangclub,nhatrangclub.vn, Nha Trang News, du lich, am thuc, food, dia chi an uoc, dac san, fish tank, fish shop, guppy, molly, ca kiem do, game super mario bros, web game, retrogames.cc, warrior of fate Tam Quoc Chi web game, game tuoi tho, Flappy Bird Nguyen Ha Dong