Read more »

 

Cá bảy màu Rồng Xanh Indo cái tên mà các bạn trong giới chơi cá Guppy đã cũng đã quen thuộc. Dòng cá xuất phát từ nước Indonesia 
xem thêm :

  • Cá bảy màu Rồng Đỏ F1 Thái 
  • Cá bảy màu Rồng Tím Mosiac

Đặc điểm của cá bảy màu rồng xanh

Cá bảy màu còn có tên khác là cá khổng tước, trong tiếng anh gọi là cá Guppy. Loại cá này là một trong những loại cá cảnh nước ngọt đẹp nhất, có dáng nhỏ nhắn, xinh xắn. Đồng thời được nuôi phổ biến rất nhiều tại Việt Nam và các nước có khí hậu nhiệt đới.

Cá 7 màu được biết tới phổ biến như một loại cá phong phú về màu sắc: ví như màu xanh, màu cam, màu đen, màu đỏ,…

Cá bảy màu Rồng Xanh
Cá bảy màu Rồng Xanh

Cá  bảy màu có rất nhiều loại cá khác nhau, nhiều màu sắc và rất đa dạng. Trong đó không thể không kể đến cá bảy màu rồng xanh. Cá bảy màu rồng xanh có đuôi màu xanh, vây lưng có hoa vân. Hơn nữa, thân cá 7 màu rồng xanh có vảy ánh kim trông khá đẹp mắt.

Cá 7 màu rồng xanh đang được nhiều người yêu thích cá bảy màu săn đón. Bởi nó không chỉ làm lạ mắt, đem lại niềm vui mỗi ngày cho bạn. Mà nó còn mang vẻ đẹp thuần khiết cho ngôi nhà của bạn.

Cá 7 màu rồng xanh đẹp mắt

Tại sao nên lựa chọn cá 7 màu rồng xanh?

Với những ai đam mê cá cảnh, đặc biệt cá cảnh bảy màu thì không thể bỏ qua được loại cá này. Sở dĩ vậy là bởi vì cá 7 màu rồng xanh rất dễ nuôi, dễ phát triển, khả năng thích nghi cao.

Hơn nữa, cá 7 màu rồng xanh còn đem lại cảm giác mới mẻ cho bể cá nhà bạn. Đồng thời là một trong những vật phong thủy có ý nghĩa trong ngôi nhà của bạn.

Cá bảy màu Rồng Xanh
Cá bảy màu Rồng Xanh

Ngoài ra, mua cá bảy màu rồng xanh, nếu như bạn lựa chọn những chú cá đẹp, khỏe mạnh. Chắc chắn sẽ khiến bể cá nhà bạn thêm lung linh, nhiều màu sắc.

Cách chăm sóc cá bảy màu Rồng Xanh Indo 

Để có được những chú cá 7 bảy rồng xanh đẹp, khỏe mạnh thì bạn cần phải biết chăm sóc đúng cách.  Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng vì cá bảy màu rất dễ sống, hiền lành và sinh sản rất nhanh. Dưới đây là một số mẹo hay những cách chăm sóc cá bảy màu rồng xanh hiệu quả nhất.

  • Mỗi lần bạn thay nước mới, bạn hãy để lại một ít nước cũ để cá bảy màu quen với môi trường. Bạn nên thay nước mỗi tuần một lần là được.
  • Cá bảy màu rồng xanh là loại cá nhỏ. Chính vì vậy mà nó cũng thường ăn rất ít. Bạn nên lựa chọn thức ăn cho loại cá này phù hợp. Đặc biệt không nên cho quá nhiều thức ăn dẫn đến nước mau bẩn và làm chết cá.
  • Khi nuôi cá cảnh 7 màu rồng xanh, bạn nên kết hợp bỏ rong đuôi chó hoặc rêu trong bể hoặc hồ. Cách này vừa trang trí bể cá được đẹp, vừa có thức ăn cho cá 7 màu nếu như bạn có bỏ quên.
  • Cách hiệu quả nhất trong cách chăm sóc cá 7 màu rồng xanh đó là cho ăn vào buổi sáng và buổi chiều. Để cung cấp đảm bảo đủ thức ăn cho cá và giúp các phát triển toàn diện nhất.
  • Thức ăn cho cá bảy màu rồng xanh thường có 3 loại chính: Thức ăn tươi sống như ấu trùng artemia ấp nở, thức ăn khô như cám, thức ăn kích thích màu cho cá.
cám inve
cám inve

Mua cá bảy màu Rồng Xanh Indo ở đâu là uy tín và chất lượng?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại cá bảy màu. Trong đó có cá 7 màu rồng xanh. Tuy nhiên, không phải địa điểm nào cũng cung cấp cá chất lượng, đẹp và khỏe mạnh.

Rồng Xanh Indo Guppy
Rồng Xanh Indo Guppy

Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực cung cấp tất cả các loại cá cảnh bảy màu, cabaymau.vn tự hào là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực. Với phương châm “ Khách hàng là thượng đế”, công ty chúng tôi luôn nỗ lực đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất.

Đồng thời với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình. Sẽ giúp cho khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn nhất và tốt nhất.

Hãy đến với cabaymau.vn, các bạn sẽ nhận được những lợi ích sau đây:

  • Bạn được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình bởi nhân viên của công ty.
  • Mua cá bảy màu rồng xanh, bạn sẽ có giá mua cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
  • Chúng tôi giao hàng nhanh chóng, chính xác đến tận mọi ngõ ngách.

Trên đây là những điều ít người biết về cá bảy màu rồng xanh. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hơn về loại cá cảnh đặc biệt này. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ cũng như tư vấn kỹ hơn và giải đáp thắc mắc của quý vị nhé.